สัปดาห์ที่แล้ว ในห้องเรียนทุกกลุ่มทำได้ดี เราเริ่มรู้จักนักออกแบบที่เราทำการศึกษามากยิ่งขึ้น
มาสัปดาห์นี้ แต่ละกลุ่มพบประเด็นสำคัญที่ทำให้เขา (อืมม..แย่จังที่ไม่มี "เธอ") เหล่านั้น ได้รับการจดจารึกชื่อในฐานะที่มีความหมายต่อการออกแบบนิเทศศิลป์อย่างไร? สิ่งที่เขาทำ สิ่งที่เขาพูด มีประเด็นสำคัญอะไร ขยายความให้ฟังด้วย
ขอให้นักศึกษารายงานความคืบหน้าในทราบ โดยการเขียนในความคิดเห็นจากบทความนี้ครับ
วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
10 ความคิดเห็น:
Tibor "Colors13"
homework
H o m e w o r k C o l o r s 1 3
homework colors#13
จากสัปดาห์ที่แล้วนะคะ
ได้ไป Research ผลงานของ Stefan Sagmeister
เพิ่มเติมที่ TCDC และหอสมุดมหาลัยกรุงเทพอ่ะคะ ก็ได้ข้อมูลมาบ้างพอสมควร ตอนนี้ก็ Up Load ขึ้น Blog บ้างแล้วเป็นบางส่วนนะคะ
แซกไมสเตอร์
เขาใช้ถ้อยคำและภาษาในงานออกแบบ
์จดบันทึกเรื่องราวเพื่อย้ำเตือนสิ่งที่คิดและอยากทำ
อยู่เสมอซึ่งข้อความในสมุดบันทึกเหล่านี้เองที่กลายมาเป็นผลงาน
กลุ่ม 7 ได้คำว่าligibility
ตอนนี้อัพ ส่วนหนึ่งของความหมายไปแล้วครับ
กลุ่ม2 ikko tanaka
สัปดาห์ที่แล้ว มีตัวอย่างงานมาแค่ชิ้นเดียว จึงไม่สามารถนำมาเป็นเกณท์ตัดสิน หรือดูแนวทางการทำงานของikkoได้
จึงไปหาข้อมูลงานของikkoเพิ่มมา
+อัพภาพงานใหม่ที่ไปหามาเพิ่มและข้อมูลบางส่วน
ของงานแต่ละชิ้นไว้ในบล๊อคแล้วครับ
กลุ่ม 5 Massimo Vignelli
จากสัปดาห์ที่แล้ว ได้โจทย์จากคำพูดถึงหลักการ
ของการออกแบบ ทั้ง 3 อย่างของ Massimo
ตอนนี้อัพข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว + วิเคราะห์เหตุและผล
อ้างอิงจากที่เข้าใจของ 3 ความหมายต่องานของเขาแล้วครับ
(ช้าไปนิดนึง ขอโทษครับ)
กลุ่ม 5 จากสัปดาห์ที่แล้ว
ที่อาจารย์ให้ไปหามาว่า Massimo Vignelli
ได้ออกแบบโบสถ์ที่ไหน อย่างไร
ตอนนี้ก็ได้ไป Research หาประวัติของโบสถ์
ที่มาของการออกแบบและอัพข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว
+ วิเคราะห์เหตุและผล
เอาใจช่วยน้องๆคับ
แสดงความคิดเห็น